Bảng giá thu mua dây điện cũ, mới giá cao, uy tín tận nơi PLTH

Thu mua dây điện, dây cáp cũ đem lại lợi ích gì? Giá thu mua phụ thuộc vào các yếu tố nào? Địa chỉ nhận thu mua các loại dây điện cũ giá tốt, đảm bảo uy tín?

Bạn cũng đang băn khoăn các câu hỏi kể trên? Đừng lo lắng, chia sẻ mà Phế Liệu Tuấn Hùng đưa ra sẽ giúp quý khách hàng có được lời giải đáp hài lòng nhất. Tin rằng, khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ không thất vọng.

Lợi ích từ việc thu mua dây điện

Dịch vụ thu mua dây điện cũ, mới hiện đang nở rộ khắp các nơi. Loại hình kinh doanh này đem tới cho doanh nghiệp/công ty cũng như khách hàng rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn như: Đảm bảo an toàn cho mọi người, thu hồi lại một phần chi phí,  bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên. Cụ thể:

Thu mua phế liệu thiếc 1
Dịch vụ thu mua dây điện cũ giúp đảm bảo an toàn , thu hồi lại một phần chi phí, bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên

Xem thêm: Thu mua phế liệu tồn kho PLTH tận nơi, giá tốt nhất

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Sau thời gian dài sử dụng, dây điện, dây cáp sẽ dần xuống cấp và trở nên cũ kỹ. Điều này đã gây ra tình trạng hao tổn điện năng. Đồng thời nó còn có thể khiến cho người dùng gặp nguy hiểm.

Chính vì vậy, việc thay thế dây điện, dây cáp cũ bằng các loại dây mới là việc làm cần thiết. Nó giúp bạn đảm bảo an toàn khi sử dụng điện.

Giúp thu hồi lại một phần chi phí

Thực ra, dây điện, dây cáp cũ khi được thay vẫn còn giá trị dùng. Vậy nên, khách hàng không nên vội bỏ chúng đi, hãy cất đi để bán phế liệu.

Ngoài ra, khi xây công trình không sử dụng hết dây điện, hoặc mua nhầm mã dây điện mà lỡ cắt, không đổi trả được…. bạn cũng có thể bán chúng để thu hồi lại một phần chi phí.

Thu mua dây điện giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên

Các công ty, đơn vị thu mua dây điện mới, cũ đều nhận tất cả các loại dây điện. Chẳng hạn như: Dây cáp quang từ, dây cáp mạng , dây điện cao thế, dây điện thoại hoặc dây điện dân dụng….

Không chỉ giúp bảo vệ môi trường hiệu quả, dịch vụ này còn góp phần tiết kiệm tài nguyên khoáng sản. Như vậy, thay vì vứt chúng vào thùng rác,  quý khách sẽ tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.

Phân loại dây điện cũ

Cũng như những loại phế liệu khác hiện nay, dây điện cũ có khá nhiều loại. Nhưng, chúng ta có thể phân chúng ra thành 3 loại. Cụ thể:

Thu mua phế liệu thiếc 2
Cũng như những loại phế liệu khác, dây điện cũ có khá nhiều loại
Các loại dây điện cũ Chi tiết

Loại 1

Đây là những loại dây điện, dây cáp đồng cũ có lõi đồng gần như là to nhất. Độ chịu tải của dây điện cũ loại 1 khá cao. 

Nó thường được sử dụng trong: Công trình xây dựng lớn, các ngành công nghiệp nặng, khu đô thị, tòa nhà cao tầng, công ty điện lực, công ty xí nghiệp sản xuất tiêu thụ mức điện năng lớn, thủy điện, bưu điện,…. Tất cả phế liệu dây điện cũ loại này đều được thu mua với mức giá cao, ít xê dịch.

Loại 2

Dây điện cũ loại 2 là những loại có giá trị, chất lượng cùng tính thẩm mỹ thấp hơn so với loại 1. Hơn nữa, lõi của chúng còn không nguyên chất chất % đồng mà nó còn có % nhôm cùng với những kim loại khác pha tạp. Hay nói cách khác lõi của dây điện loại này bị trộn lẫn tạp chất. Ngoài ra. Lõi của chúng còn khá nhỏ và hay bị cháy….

Những dây điện loại 2 thường được bán ở các văn phòng công ty nhỏ, hộ gia, công trình xây dựng nhỏ hoặc các loại dây điện nhôm, đồng, từ xe điện, xe máy, đồ chơi,…

Loại 3

Dây điện cũ loại này có màu ánh vàng, kích thước sợi nhỏ ở dạng tóc. Loại dây điện này gồm dây cáp điện thoại cũ, dây điện dân dụng, dây cáp tivi, dây cáp quang, dây cáp thông tin…. Đây đều là các mặt hàng dây điện phổ thông. Vậy nên, giá trị của nó được đánh giá là thấp nhất so với các loại trên. Vì thế giá thu mua dây điện cũ loại 3 cũng sẽ rẻ hơn.

Tóm lại, dịch vụ thu mua dây điện cũ nhận thu mua các loại dưới đây: Dây cáp mạng, dây điện 3 pha cũ, dây cáp điện thoại cũ, dây mạng, dây cáp tráng men, dây điện cadivi, dây điện dân dụng, dây cáp phế liệu, những loại dây cáp điện với đường kính từ 2mm trở lên.

Giá thu mua dây điện phụ thuộc yếu tố nào?

Mức giá thu mua dây điện cũ không hề cố định. Nó thường thay đổi dựa trên các yếu tố như: Số lượng, chất lượng và khoảng cách địa lý. Cụ thể:

Số lượng

Việc thu mua dây điện, dây đồng cũ với số lượng nhiều thường có mức giá cao hơn so với thu mua số lượng ít. Có sự chênh lệch này là do ảnh hưởng từ:

  • Chi phí di chuyển, đi lại của người thu mua.
  • Công tác vận chuyển, phân loại, nếu số lượng dây điện nhiều, chi phí này chắc chắn sẽ được tiết kiệm hơn đáng kể. 

Chất lượng 

Thực tế, hiện nay có rất nhiều loại dây điện được ứng dụng trong đời sống. Chẳng hạn như dây cáp nhôm, dây cáp dân dụng, dây cáp đồng, dây cáp tráng men, những loại dây cáp điện với đường kính từ 2mm trở lên…. 

Thu mua phế liệu thiếc 3
Giá thu mua dây điện cũ thay đổi dựa trên các yếu tố như: Số lượng, chất lượng và khoảng cách địa lý

Tất nhiên giá thu mua của các loại dây điện, dây đồng kể trên hoàn toàn khác nhau. Dây loại 1 giá thu mua sẽ cao hơn so với dây điện loại 2 và loại 3. 

Khoảng cách địa lý

Đối với khu vực ít dây điện, dây đồng cũ, giá thu mua chắc chắn sẽ cao hơn. Nhưng, nếu khoảng cách đi lại xa, mức giá thu mua có thể sẽ thấp hơn.

Cách tốt nhất để có được giá thu mua cao bạn nên tìm tới đơn vị thu mua phế liệu quy mô lớn, uy tín như Phế Liệu Tuấn Hùng. Không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi, giá thu mua tại đây còn khá hấp dẫn nữa đấy.

Ngoài 3 yếu tố kể trên, mức giá thu mua dây điện, dây đồng cũ còn phụ thuộc vào sự biến động của thị trường.

Phế Liệu Tuấn Hùng nhận thu mua dây điện giá tốt

Ngày nay, nhu cầu cải tạo, nâng cao đường dây điện để phục phụ đời sống và sản xuất của các gia đình, khu công nghiệp, công ty đang ngày càng tăng. Chính vì vậy, số lượng dây điện cũ thải ra ngày một cao. Tất nhiên, nhu cầu thanh lý dây điện cũng tăng.

thu mua dây điện

Đồng thời, thị trường cũng xuất hiện nhiều đơn vị nhận mua dây điện với giá cao cùng nhiều quảng cáo hấp dẫn. Chính điều này đã khiến khách hàng không biết nên chọn và đặt niềm tin vào nơi nào.

>>Tham khảo bảng giá các loại phế liệu tại đây: Bảng giá phế liệu hôm nay – Báo giá mới nhất 24/7

Bạn là một trong số đó, vậy hãy đến với Phế Liệu Tuấn Hùng. Đây hiện đang là địa chỉ chuyên nhận thu mua các loại phế liệu tận nơi, giá cao được đánh giá uy tín nhất hiện nay. Quý khách hàng sẽ nhận được những lợi thế sau khi đến với công ty chúng tôi:

Nhận thu mua tất cả các loại dây điện cũ mới

Phế Liệu Tuấn Hùng thu mua dây điện mới cũ tất cả các loại như: Điện 3 pha cũ, dây cáp đồng, dây điện Cadivi, dây cáp tráng men, dây cáp nhôm, dây cáp quang, dây cáp mạng, dây điện dân dụng, cáp thép phế liệu, dây điện cũ lõi nhôm, dây điện với đường kính từ 2mm trở lên,…

thu mua dây điện

Quy trình làm việc nhanh chóng

Để tiết kiệm tối đa thời gian cho cả bên mua và bên bán, công ty đã thiết kế quy trình làm việc nhanh chóng.

Thu mua phế liệu thiếc 4
Phế Liệu Tuấn Hùng nhận thu mua dây điện giá tốt với quy trình làm việc nhanh chóng

Nếu như có nhu cầu bán dây cáp, dây điện cũ, khách hàng chỉ cần liên hệ cho chúng tôi. Phế Liệu Tuấn Hùng ngay lập tức sẽ điều nhân viên tới tận nơi để khảo sát và đưa báo giá phù hợp. Khi thống nhất về giá, công ty chúng tôi sẽ thu mua với hỗ trợ của xe chở chuyên dụng.

Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thu mua của công ty đều là người có kinh nghiệm lâu năm về thẩm định phế liệu và trình độ chuyên môn giỏi. 

Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo luôn sẵn sàng đem đến cho quý khách hàng những tư vấn chính xác nhất.

Mức giá thu mua dây điện hấp dẫn nhất thị trường

Chúng tôi luôn thu mua loại phế liệu này với mức giá cao. Số lượng dây điện cũ mà công ty thu mua cũng tương đối lớn. Chủ yếu được tính bằng đơn vị tạ, tấn. 

Tuy nhiên, Phế Liệu Tuấn Hùng cũng thu mua dây điện số lượng hàng chục kg tận nơi với mức giá không hề thay đổi.

Nhận thu mua 24/7

Phế Liệu Tuấn Hùng hoạt động 24/7. Hay nói cách khác, chúng tôi chuyên thu mua dây điện cũ mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả ngày nghỉ, ngày lễ, cả ngày lẫn đêm. Vậy nên, bạn có thể chủ động sắp xếp lịch bán dây điện cũ sao cho phù hợp với thời gian của mình.

Hoa hồng giới thiệu hấp dẫn

Không chỉ thu mua dây điện cũ với mức giá cao, công ty chúng tôi còn mang tới chế độ hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. 

Chính vì thế, nếu biết thông tin người cần bán phế liệu các, bạn hãy giới thiệu ngay cho chúng tôi. Quý khách hàng sẽ được hưởng % từ khối lượng dây điện cũ đã giới thiệu cho công ty.

Quy trình thu mua dây điện cũ của Phế Liệu Tuấn Hùng

Để tiết kiệm thời gian cũng như đem tới cho khách hàng sự hài lòng, Phế Liệu Tuấn Hùng luôn thu mua dây điện cũ dựa trên quy trình chuyên nghiệp gồm các bước sau:

Thu mua phế liệu thiếc 5
Quy trình thu mua dây điện cũ chuyên nghiệp
  • Bước 1: Ngay sau tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi để tiến hành khảo sát về số lượng cũng như chất lượng của dây điện cũ cần bán. Từ đó đưa ra cho người bán mức giá hợp lý.
  • Bước 2: Ký hợp đồng khi cả 2 bên đồng ý về mức giá thu mua. Sau đó, nhân viên sẽ chở xe chuyên dụng tới tận nơi thu gom phế liệu.
  • Bước 3: Khi hoàn tất quá trình thu gom dây điện cũ và chở về kho chứa, chúng tôi sẽ thanh toán như thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Bước 4: Cuối cùng, nhân viên của chúng tôi sẽ dẹp kho bãi và hỗ trợ khách hàng khi cần

Kết luận

Đến đây, hẳn bạn đã biết được lợi ích của dịch vụ thu mua dây cáp, dây điện cũ cũng như địa chỉ thu mua uy tín. Vậy khi có dây điện cần thanh lý quý khách hãy liên hệ ngay với Phế Liệu Tuấn Hùng. Chúng tôi sẽ giúp bạn thanh lý nhanh chóng với giá thu mua dây điện hấp dẫn.

5/5 - (1 bình chọn)